Thẻ h1

Phong trào thể dục - thể thao của Công ty CP Thành Chí

Đã từ nhiều năm trở lại đây hoạt động thể dục thể thao trong Công ty CP Thành Chí được xem như là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống CB.CNV bởi nó không chỉ đem lại cho CB.CNV sức khỏe mà còn tạo tình đoàn kết, ý thức tập thể, tính tự giác trong sinh hoạt và làm việc

Thành lập năm 2006 ngay trong lúc còn gặp rất nhiều khó khăn về mọi mặt nhưng công ty đã xác định. Để thúc đẩy sản xuất phát triển thì ngoài các yếu tố trọng tâm như đầu tư cơ sở hạ tầng kho tổng hợp, dây chuyền nghiền sàng đá xây dựng,máy móc thiết bị mỏ đá lô 4; đào tạo nguồn nhân lực. Thì việc chăm lo đến đời sống văn hoá tinh thần cho người lao động cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Với đặc thù là một đơn vị sản xuất đá xây dựng, dịch vụ kho bãi công nhân tuổi đời còn rất trẻ. Công ty rất chú trọng đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, tham gia các hoạt động văn hoá TDTT của người lao động nhằm tạo ra không khí vui tươi, yêu đời, gắn bó với doanh nghiệp.

 Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn đó, hàng năm công ty đều có kế hoạch thề dục thể thao nội bộ phù hợp với các thời điểm theo quý, năm, các dịp lễ - tết. Ngoài ra công ty còn tổ chức tốt việc tham gia các giải thể thao trong các đơn vị trực thuộc và khách hàng, công ty luôn đạt thành tích.

Hiện nay Công ty có 1 sân bóng đá, 2 sân bóng chuyền để cho công nhân tập luyện hàng ngày. Năm 2011 Công ty đã  đã cử đoàn VĐV tham gia phong trào  TDTT do công ty Vina Golf tổ chức, tham gia thi đấu ở các môn: Cờ tướng;  Bóng đá nam; Cầu lông; kéo co. Kết thúc đại hội Đoàn Vận động viên của Công ty đã giành được 2 giải nhất, 1giải nhì, và 3 giải ba. xếp thứ 2 trên tổng số 6 đơn vị tham gia.

Những “gương mặt tiêu biểu” của thể thao Thành Chí như: Vận động viên ( VĐV) bóng chuyền Nguyễn Thế Thường, VĐV cờ tướng Trần Nhật Sơn; VĐV bóng bàn Phan Văn Vấn; VĐV cầu lông Lê Tấn Lộc ... đều là những VĐV trưởng thành từ phong trào thể dục thể thao của công ty. Các đơn vị trực thuộc có nhiều thành tích và đóng góp trong phong trào thể dục thể thao của Công ty như: Mỏ đá lô 4; Kho Tổng Hợp .

 

 

 Thi kéo co với công ty UDEC

 

 Thi đấu bóng bàn với công ty Golf

 

 Nhận giải thưởng cờ tướng

 


Xem file pdf