Thẻ h1

Uy Tín chất Lượng Khẳng Định Thương Hiệu

Uy tín, chất lượng khẳng định thương hiệu

 

Không chỉ thành công trên lĩnh vực kinh doanh kho bãi, dịch vụ logistic, Công ty CP Thành Chí còn khẳng định thương hiệu thông qua các sản phẩm đá xây dựng, gạch ngói không nung. Nhờ coi trọng chất lượng và chữ tín cũng như thái độ phục vụ tận tình, chu đáo đã giúp doanh nghiệp tạo được tiếng vang trong và ngoài nước.

 Có mặt tại Nhà máy sản xuất gạch không nung- Công ty CP Thành Chí (ấp Tân Châu, xã Châu Pha, huyện Tân Thành) vào những ngày cuối năm này mới cảm nhận được không khí làm việc khẩn trương nơi đây. Để kịp bàn giao đơn hàng cho đối tác, hàng chục công nhân mỗi người đều tất bật với phần việc của mình. Đi vào hoạt động tử tháng 9-2013, hiện mỗi năm nhà máy đạt công suất 60 triệu viên gạch với các dòng sản phẩm như: gạch lát sân, ngói màu, gạch block, gạch lát vỉa hè... Với sự đầu tư quy mô, sản phẩm gạch ngói không nung của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, tự động từ công đoạn pha trộn nguyên liệu ban đầu cho đến khâu đóng gói thành phẩm. “Do có độ bền, cách âm, cách nhiệt, phòng chống cháy cũng như chống thấm rất tốt, giá thành hợp lý nên gạch ngói không nung của công ty được nhiều khách hàng tin tưởng. Mỗi một sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng từ chất lượng cho tới mẫu mã nhằm tạo sự phong phú, kích thước đa dạng, phù hợp cho nhiều loại công trình khác nhau để khách hàng lựa chọn. Sau 2 năm có mặt trên thị trường, gạch ngói không nung của Thành Chí thực sự được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng”, ông Nguyễn Thế Thường, Tổng Giám đốc Công ty CP Thành Chí cho biết.


                                                                                                                                    

                                                                                                                                              Kho Bãi Cho Thuê Của Công Ty Cổ Phần Thành Chí

 

Khảo sát thực tế tại nhiều công trình lớn trên địa bàn tỉnh cho thấy, sản phẩm gạch ngói không nung của Thành Chí đã thực sự được chủ đầu tư yên tâm lựa chọn. Trao đối với chúng tôi, một số chủ đầu tư khẳng định, sau nhiều lần sử dụng và so sánh các sản phẩm gạch ngói trên thị trường, sản phẩm gạch ngói không nung của Thành Chí vẫn bảo đảm về chất lượng nhất. Hơn nữa, việc sử dụng sản phẩm còn phù hợp với môi trường sống hiện tại, tương lai và tiết kiệm nhân công, vật liệu, góp phần giảm giá thành cho các công trình. Đặc biệt do đầu tư công nghệ sản xuất mới, hiện đại nên công ty có thể tận dụng nguồn bột đá của của đơn vị mình khai thác làm nguyên liệu sản xuất cho nhà máy để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao với giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Hiện sản phẩm của công ty đã được các cơ quan đo lường chất lượng công nhận sản phẩm bảo đảm chất lượng, đạt tiêu chuẩn TCVN 6477:2011 và là sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện môi trường. Đến nay có thể khẳng định sự ra đời của Nhà máy sản xuất gạch không nung đã góp phần hiệu quả trong việc hưởng ứng chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung của Chính phủ nhằm giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường, giảm thiểu khí thải gây hiệu ứng nhà kính, tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có từ hoạt động khai thác đá của công ty.

Cùng với lĩnh vực sản xuất gạch không nung, Công ty CP Thành Chí còn tham gia kinh doanh dịch vụ kho bãi ngoại quan và các dịch vụ kèm theo. Nhờ chú trọng chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình nên điểm thông quan nội địa, dịch vụ kê khai hải quan, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển hàng hóa... của Thành Chí đã được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Hiện kho bãi tổng hợp Phú Mỹ 1 (thuộc KCN Phú Mỹ 1, huyện Tân Thành) với hệ thống kho bãi diện tích 18 ha, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu hàng xuất nhập liên tục. Mặt khác, do nằm gần các hệ thống cảng: Cái Mép, cảng Quốc tế Thị Vải, cảng PTSC, cảng Baria – serece... kho bãi tổng hợp Phú Mỹ 1 đã trở thành một trong những điểm trung chuyển xuất nhập, thông quan thuận lợi cho các nhà xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Thế Thường, Tổng Giám đốc Công ty CP Thành Chí, cho biết: “Với mong muốn mang lại dịch vụ chất lượng nhất phục vụ khách hàng, Thành Chí đã đầu tư hệ thống và quy trình quản lý kho vận hiện đại, đồng bộ nhằm tăng năng suất, hiệu quả hoạt động trong chuỗi cung ứng cho khách hàng, giúp khách hàng có thể biết được tình trạng hàng hóa của mình trong quá trình xuất nhập và bảo quản trong kho ngay từ khi được đóng gói vào kho đến khi được vận chuyển vào cảng. Đồng thời, công ty luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên giàu năng lực, có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng hoạt động 24/24 và phù hợp với quá trình hội nhập trong lĩnh vực giao nhận, vận tải hàng hóa. Với nỗ lực ấy đã giúp công ty nhanh chóng khẳng định được thương hiệu trên thị trường”.

Bài, ảnh: NHÃ UYÊN

 


Xem file pdf