Thẻ h1

Gần 300 VĐV tham dự hội thao kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Thành Chí

Kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Thành Chí phối hợp với Hội Xây dựng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) tổ chức Hội thao. Đây là dịp để người lao động trong Công ty và ngành xây dựng giao lưu, cổ động phong trào tập luyện thể dục thể thao (TDTT).

Gan 300 VDV tham du hoi thao ky niem 10 nam thanh lap Cong ty Thanh Chi - Anh 1

Ông Trịnh Hàng, Chủ tịch HĐQT Công ty Thành Chí trao Cúp vô địch cho các VĐV giải Tennis. Ảnh: Mạnh Cường.

Tham dự có gần 300 VĐV là các hội viên tập thể, hội viên cá nhân thuộc Hội Xây dựng, đến từ 19 đơn vị trong tỉnh BR-VT.

Các VĐV thi đấu ở 5 môn: bóng đá mi ni (8 đội), bóng chuyền (6 đội), bóng bàn (16 đội), cờ tướng (21 đội), quần vợt (đôi nam, nội dung phong trào và mở rộng: 70 VĐV).

Gan 300 VDV tham du hoi thao ky niem 10 nam thanh lap Cong ty Thanh Chi - Anh 2

Ông Võ Văn Dũng, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh BR-VT trao gải thưởng toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: Mạnh Cường.

Kết quả, BTC trao 65 giải Nhất, Nhì, Ba ở từng nội dung cho các cá nhân, đồng thời trao giải Nhất cho Công ty CP Cấp nước BR-VT; Công ty CP Thành Chí, Công ty TNHH Thoát nước & Phát triển đô thị tỉnh BR-VT đồng giải Nh. Đồng giải Ba toàn đoàn lần lượt được trao cho Công ty CP UDEC và Công ty CP phát triển nhà.

Gan 300 VDV tham du hoi thao ky niem 10 nam thanh lap Cong ty Thanh Chi - Anh 3

Ông Nguyễn Thế Thường, Tổng Giám đốc Công ty Thành Chí trao giải cho các đơn vị. Ảnh: Mạnh Cường.

Theo ông Nguyễn Thế Thường, Tổng Giám đốc Công ty CP Thành Chí, thực hiện hiệu quả các cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, giải thể thao này ngoài việc kỷ niệm 10 thành lập Công ty còn là cơ hội để CBCNV trong Công ty được giao lưu học hỏi cũng như kết nối thường xuyên với các đơn vị bạn, với các đơn vị trong ngành xây dựng tỉnh BR-VT, qua đó trau dồi thêm các kỹ năng về thể thao cũng như trong cuộc sống để CBCNV đẩy mạnh tinh thần lao động, làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất lao động, đóng góp cho sự phát triển của Công ty cũng như của ngành.

Mạnh Cường


Xem file pdf